Thông tin chi tiết về giá máy lọc nước nano geyser ecotar 4

Máy lọc nước nano geyser ecotar 4 - Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nga!

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt tại gầm chậu rửa thuận tiện, máy lọc nước nano geyser ecotar 4 nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm này được thiết kế dành riêng cho chất lượng của nguồn nước tại Việt Nam, mang đến chất lượng vượt trội!

Máy lọc nước nano geyser ecotar 4


Là sản phẩm sử dụng với nguồn nước máy phổ biến, công nghệ lọc nước nano hiện đại, không có nước thải, không dùng nguồn điện, mang lại những sự thuận tiện vượt trội trong quá trình sử dụng. 

Nước sau khi lọc qua máy lọc nước Ecotar 4 được dùng để uống trực tiếp, không cần qua đun nấu, giúp giữ lại toàn bộ dưỡng chất trong nước đã được lọc. 

Vậy giá máy lọc nước nano geyser ecotar 4 là bao nhiêu?

Bên cạnh những thông tin về chất lượng của sản phẩm, thì giá thành cũng là một trong những vấn đề mà khách hàng quan tâm khi lựa chọn. 

Trên thị trường hiện nay đang cung cấp sản phẩm này với giá 6.250.000 đ. Tuy nhiên, tại Smart Việt, chúng tôi cung cấp sản phẩm này chính hãng với giá thành chỉ 5.490.000 đ. Giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, và luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn tư vấn avf hỗ trợ đến khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng tại mỗi gia đình. 

Smart Việt từ lâu đã trở thành đơn vị được khách hàng tin tưởng lựa chọn thiết bị lọc nước, cùng với độni ngũ nhân viên tư vấn về kỹ thuật, khách hàng sẽ tìm được cho mình những sản phẩm phù hợp!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.