Bạn có thể tự sửa chữa máy lọc nước ro?


Trong quá trình sử dụng máy lọc nước, đương nhiên sẽ không tránh khỏi tình trạng hư hại do cả nguyên nhân chủ quan và khách quan. Và sửa chữa máy lọc nước RO tại nhà vì vậy cũng là một trong những thông tin mà khách hàng tìm kiếm. Vậy với dòng máy lọc nước RO chúng ta sẽ có những lỗi phổ biến như thế nào và cách xử lý ra sao cho hiệu quả nhất?

Những lỗi thường gặp ở máy lọc nước


1. Máy lọc nước không có nước tinh khiết!

Trường hợp này có thể do máy  bị e khí - không khí lọt vào bên trong hệ thống, thường là do thay lõi không đúng kỹ thuật


Cách khắc phục khá đơn giản: Tháo cút trước cốc lọc số 4, sau đó để xả hết khí trong máy ra ngoài và lắp lại cho chạy bình thường


2. Máy lọc nước RO không hoạt động có thể do một trong những nguyên nhân sau:

Không cấp nước cho máy hoặc do bạn quên không mở khóa van bình nước
Đứt dây điện hoặc do mất điện
Hỏng van áp cao hoặc van áp thấp
Biến áp bị cháy do sốc điện
Máy bơm bị cháy

3. Máy chạy có tiếng ồn hoặc không êm:

Đối với trường hợp này, bạn nên gọi thợ kỹ thuật chuyên nghiệp, không nên tự xử lý tại nhà bởi những quy trình khá phức tạp và cần có những thiết bị hỗ trợ chuyên dụng. 

Có thể nói, dòng máy lọc nước hiện nay luôn nhận được sự quan tâm của khách hàng bởi sự cần thiết giúp bạn có được nguồn nước tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên chọn mua máy lọc nước như thế nào và trong quá trình sử dụng, máy gặp sự cố thì nên xử lý như thế nào? Smart Việt sẽ luôn là đơn vị giúp bạn có được sản phẩm tốt nhất! Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.