Máy lọc nước điện giải ion kiềm và những ưu điểm nổi bật

Những ưu điểm của máy lọc nước điện giải ion kiềm đối với gia đình: 


Máy lọc nước điện giải ion kiềm có khả năng loại bỏ đến 17 chất độc hại có trong nước thông thường, đảm bào cho bạn và gia đình có được nguồn nước tinh khiết và tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước ion kiềm được biết đến như một thiết bị chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Không chỉ giúp tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết, máy lọc nước điện giải giúp tạo ra từ 5 – 7 loại nước khác nhau, phục vụ cho các nhu cầu sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe của người dùng.

Nước ion kiềm hay còn được biết đến với nhiều tên gọi khác như nước Hydrogen, nước Kangen, nước điện giải ion kiềm, nước chức năng tốt cho sức khỏe với khả năng chống oxy hóa mạnh.

Máy lọc nước điện giải ion kiềm

Năm 1965, Bộ Y tế Nhật đã công nhận tác dụng của nước ion kiềm và khuyến khích người dân sử dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Vì thế, đây chính là loại nước đang được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản hiện nay. Đến nay thiết bị đã có mặt ở nhiều quốc gia phát triển trên toàn thế giới và được ưa chuộng sử dụng, nhất là tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Quy trình hoạt động tạo ra nước ion kiềm:


Máy điện giải ion kiềm được thiết kế đến 4 tầng lọc tiên tiến hoạt động với công suất cao. Khi nguồn nước sạch đi vào buồng điện phân sẽ được giữ lại các khoáng chất tự nhiên. Sau đó nhờ những tấm cực từ vật liệu là Titanium và Platium giúp tách và tái cấu trúc phân tử nước, tạo ra 2 dòng nước ion kiềm và ion axit.

Do đó, khi nước ion kiềm được tạo thành từ cực âm của tấm điện cực, nước ion kiềm sở hữu các tính chất ưu việt mà bất cứ loại nước nào cũng không có được như: giàu tính kiềm tự nhiên như rau xanh.

Xem thêm: máy lọc nước điện giải ion kiềm nhật bản

Máy lọc nước điện giải ion kiềm được chứng nhận có thể lọc bỏ đến 99.999% vi khuẩn trong nguồn nước, đảm bảo tạo ra nước uống sạch và tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm và hỗ trợ điều trị bệnh.

Máy lọc nước ion kiềm tạo ra nước có nhiều giá trị pH khác nhau, phục vụ nhu cầu đa dạng trong sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe cũng như chăm sóc sắc đẹp. Với công nghệ điện phân (điện giải) Nhật Bản, máy lọc nước điện giải ion kiềm tạo ra nhiều loại nước với các giá trị pH khác nhau.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.